Xuất hiện vào giữa thời điểm toàn thị trường đang gặp khó khăn nghiêm trọng với mức giảm lên đến 30% tính trong 10 tháng đầu năm. Tuy nhiên, Toyota Camry 2012 vẫn chứng tỏ được danh tiếng vốn có và vượt qua vòng xoáy khủng hoảng bằng doanh số ấn tượng.
Phụ tùng thay thế và giá trị bán lại
Đối với nhiều người tiêu dùng, xe của Toyota luôn được xem là “lành”, ít hỏng vặt, chi phí sửa chữa rẻ (người sử dụng có thể dễ dàng tìm thấy phụ tùng thay thế ở các ga-ra nhỏ với giá hợp lý). Bên cạnh đó, sau thời gian sử dụng, nếu có ý định bán lại thì không bị mất giá.

Với những ưu thế kể trên, Toyota Camry 2012 chắc chắn tiếp tục gặt hái thành công hơn nữa trong khoảng thời gian còn lại của năm cũng như trong tương lai.
Giá cả và mức tiêu thụ nhiên liệu
Vào thời điểm khó khăn chung của thị trường, Camry 2012 vẫn ra mắt người tiêu dùng Việt và được bán với mức giá tương đối hợp lý 982.000.000 VNĐ cho bản 2.0E, 1.129.000.000 VNĐ cho bản 2.5G và 1.241.000.000 VNĐ cho bản 2.5Q.
Phiên bản 2.5G và 2.5Q đều sử dụng động cơ 2.5 lít I4, Dual VVT-I, công suất 178 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 231 Nm tại 4.100 vòng/phút. Đi kèm với hộp số tự động 6 cấp, xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 9,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 210km/h. Xe có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 7,8 lít/100km (trong điều kiện thử nghiệm tiêu chuẩn).

Còn phiên bản 2.0E được trang bị động cơ 2.0 lít, I4, VVT-i, có công suất 145 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 190Nm tại 4.000 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp, khả năng tăng tốc của xe từ 0-100km/h là 12,5 giây và đạt tốc độ tối đa 210km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe vào khoảng 8,6 lít/100km.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét