Xuất hiện vào giữa thời điểm toàn thị trường đang gặp khó khăn nghiêm trọng với mức giảm lên đến 30% tính trong 10 tháng đầu năm. Tuy nhiên, Toyota Camry 2012 vẫn chứng tỏ được danh tiếng vốn có và vượt qua vòng xoáy khủng hoảng bằng doanh số ấn tượng.

Vậy đâu là lý do dẫn đến sự thành công của Toyota Camry 2012 tại Việt Nam, bất chấp sự ì ạch của thị trường chung. Hãy cùng Autodaily giải mã những điểm mạnh hút khách của mẫu sedan hạng trung số 1 này.
Thương hiệu
Toyota Camry là một mác xe hạng trung, được sản xuất bởi nhà máy Toyota Georgetown (Kentucky, Mỹ). Cái tên bắt nguồn từ phiên âm tiếng Anh một từ tiếng Nhật là kanmuri, có nghĩa là crown (Vương miện).
Camry vào thị trường Việt năm 1998 bằng phiên bản GLi. Tiếp theo đó là thế hệ Camry thứ 5 ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2003 và tính đến năm 2006 thì doanh số bán hàng của Camry đã vượt mốc 10.000.000 chiếc trên toàn cầu. Thế hệ Camry thứ 6 với những cách tân rõ rệt về kiểu dáng xuất hiện trên thị trường Việt Nam vào năm 2007 và cũng được khách hàng ưa chuộng.
Cũng giống như tại Mỹ, Camry được ví như một “tượng đài” trong phân khúc sedan hạng trung tại Việt Nam. Kể từ khi xuất hiện lần đầu tiên tại thị trường Việt vào năm 1998 đến nay, chưa ai có thể đặt ra nghi ngờ đối với mối quan tâm mà người Việt dành cho Camry bởi nó luôn có một lượng fan đặc biệt trung thành, trong đó chủ yếu là tầng lớp trung niên.

Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét