Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012

Toyota Camry, Toyota Camry 2013

Toyota Camry 2013

Toyota Camry Camry mới - thay đổi chiến lược của Toyota Việt Nam

Liên doanh Nhật Bản trình làng thế hệ thứ bảy của Toyota camry 2013 với việc cắt phiên bản cao cấp Camry 3.5Q và thay vào đó là dòng Camry 2.0E với mức giá 982 triệu đồng, nhỉnh hơn một chút so với Hyundai Sonata.
Toyota Camry 2013 lắp ráp tại Việt Nam có thiết kế giống hệt các nước trong khu vực châu Á và hoàn toàn không có chút liên hệ với Camry tại Mỹ. Toyota luôn có lý trong việc khu biệt hóa sản phẩm để thích nghi với thị hiếu từng vùng. Camry châu Á và Việt Nam có thiết kế giữ nhiều phong cách cũ, chỉ thay đổi chút đường nét cho sắc hơn. Sự bề thế, cân đối và vững chãi được giữ nguyên. Chút góc cạnh của lưới tản nhiệt hay cụm đèn hậu chỉ làm cho nó thêm trẻ hơn một chút.
Tuy nhiên nội thất Toyota Camry 2013 thế hệ thứ bảy lại không xuất sắc bằng bản cũ khi không có sự tinh tế, uyển chuyển và mềm mại bằng. Bảng điều khiển trung tâm, mặt táp-lô thô hơn và bớt đi phần nào vẻ sang trọng, dù trên bản cao cấp nhất 2.5Q vẫn ốp gỗ.
Toyota Camry 2013.
Toyota Camry mới với đường nét không khác nhiều bản cũ.
Kích thước gần như không đổi với dài tổng thể 4.825 mm, rộng 1.825 mm và cao 1.470 mm. Chiều dài cơ sở giữ nguyên ở mức 2.775 mm và do đó không gian nội thất là tương đương.
Toyota Việt Nam không sử dụng động cơ 3.5V6 mà thay vào đó là hai loại 2,5 lít và 2 lít với cùng kiểu I4 (4 xi-lanh thẳng hàng). Phiên bản 2,5 lít I4 mang mã 2AR-FE tích hợp điều khiển van biến thiên cho cả nạp và xả Dual VVT-i, công suất 178 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 231 Nm ở 4.100 vòng/phút.
Loại 2 lít I4 mang mã 1AZ-FE tích hợp van biến thiên cho van nạp VVT-i, công suất 145 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 190 Nm ở 4.000 vòng/phút. Loại động cơ này không giống với động cơ 2 lít trang bị trên Altis 2.0 (mang mã 3ZR-FE).
Toyota chia thành 3 phiên bản gồm 2.5Q, 2.5G và 2.0E với trang bị thấp cấp dần. Loại 2.5Q và 2.5G sử dụng hộp số tự động 6 cấp trong khi 2.0E sử dụng loại 4 cấp.
toyota camry 2013
Nội thất không mềm mại như thế hệ trước.
Trang bị cũng có nhiều khác biệt. Dòng cao cấp nhất 2.5Q sử dụng điều hòa tự động 3 vùng độc lập, ghế chỉnh điện, nhớ vị trí, gương gập điện với chức năng tự điều chỉnh khi lùi. Tay lái chỉnh 4 hướng bằng điện và nhớ vị trí. Đầu DVD với màn hình cảm ứng, nối với 6 loa, kết nối iPod, USB, bluetooth. Gương hậu bên trong chống chói tự động. Khởi động bằng nút bấm.
Cả ba bản đều sử dụng ghế da, đèn pha tự động chỉnh góc chiếu khi và tự động bật tắt. Trang bị an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA. Bốn túi khí (bản 2.5Q). Tất cả các bản Toyota Camry 2013 thế hệ mới đều không lắp cân bằng điện tử VSC.
Mức giá dành Toyota Camry 2013 2.0E là 982 triệu đồng; Toyota Camry 2.5G là 1,129 tỷ đồng và Toyota Camry 2.5Q là 1,241 tỷ đồng. Giá đã bao gồm thuế GTGT.
Việc bỏ phiên bản 3.5V6 và đưa thêm dòng 2.0 chứng tỏ Toyota đã chấp nhận hy sinh thương hiệu "sang" mà Toyota Camry 2013 đạt được để đưa về đúng phân khúc vốn có. Toyota Camry 2.0E hiện chỉ nhỉnh hơn Hyundai Sonata 2.0 khoảng 45 triệu đồng, một sự tiếp cận khách hàng hấp dẫn. So với Toyota Camry 2013, Sonata không có nhiều thế mạnh về thương hiệu hay độ giữ giá.
Chiếm thị phần chi phối tới 60%, Toyota Camry 2013lắp ráp trong nước không chỉ khiến Hyundai Sonata mà cả Honda Accord nhập khẩu, Toyota Camry 2013 xuất Mỹ, Camry Đài Loan (cũ), Nissan Teana cũ chịu ảnh hưởng không nhỏ. Tất cả sẽ phải có chính sách giá mới để giữ chân khách hàng.

Toyota Camry 2013 thế hệ mới về Việt Nam

Phiên bản 2.5 lít của Camry mới có nội thất mang phong cách đàn anh Avalon trong khi phần thân không "dày mình" như thế hệ cũ.

Phiên bản được giới nhập khẩu đưa về là LE trang bị động cơ 2.5, chưa phải bản cao nhất lắp động cơ 3.5. Ở một mẫu xe tầm trung và bình dân như Camry ở Mỹ, thiết kế và tính năng an toàn luôn được quan tâm hơn tính năng vận hành.
Và trong đó, khách hàng đã có những cuộc tranh luận nảy lửa về thiết kế Toyota Camry 2013 mới. Một số cho rằng Toyota đã cạn hết ý tưởng khi vay mượn quá nhiều từ các dòng xe khác. Nhưng không ít người tin rằng Toyota Camry 2013 sẽ vẫn thành công nhờ sự "trung tính" trong phong cách. Quá thiên về một xu hướng nào đó khiến Camry khó lòng là mẫu xe bán chạy nhất ở Mỹ.
Toyota Camry 2013
Toyota Camry 2012 có mặt tại Việt Nam.
Dù thế nào thì Toyota Camry 2013 cũng có cụm đèn pha giống Honda Civic thế hệ 7. Trên thực tế, so với Camry thế hệ cũ thì Camry mới có cụm pha chỉ là sự "khắc nhọn" ở phần giữa. Nếu vuốt thẳng thì cụm pha này không khác gì. Sự phá cách này giúp chiếc sedan rất được ưa chuộng ở Việt Nam trở nên góc cạnh, thể thao và hợp mắt với khách hàng trẻ hơn. Cụm đèn hậu không còn uốn lượn và tách thành hai phần riêng rẽ, hơi mất cân đối so với thế hệ cũ.
Nội thất cũng mang hơi thở mới. Bảng điều khiển trung tâm bỏ kiểu thác nước. Thay vào đó là phong cách của Avalon. Vô-lăng với hai cụm điều khiển nổi có cấu trúc khá lạ mặt cho một chiếc Toyota. Bản LE nhập về Việt Nam trang bị màn hình cảm ứng trung tâm, hiển thị radio, thông tin về tiêu thụ nhiên liệu cũng như áp suất lốp. Cửa sổ trời, ghế lái chỉnh điện, ghế phụ chỉnh tay. Cảm biến lùi, đèn pha tự động. Gương chỉnh điện nhưng không gập. Khách hàng Toyota Camry 2013 LE sẽ phải phân vân đôi chút khi xe vẫn sử dụng điều hòa cơ và ghế nỉ.
toyota camry 2013
Nội thất mang phong cách Avalon.
Camry LE trang bị loại 2,5 lít I4 (4 xi-lanh thẳng hàng), công suất 178 mã lực, cao hơn bản cũ 9 mã lực, mô-men xoắn cực đại 230 Nm. Mức tiêu hao nhiên liệu theo cơ quan bảo vệ môi trường Mỹ EPA là 9,4 lít cho 100 km trong thành phố và 6,7 lít trên đường trường. Hộp số tự động 6 cấp với chức năng sang số bằng tay.
Như truyền thống, Toyota Camry 2013 vẫn có hệ thống lái rất nhẹ nhàng. Cảm nhận ban đầu cho thấy vô-lăng nhẹ và tròn đều khi xoay. Chân ga và phanh không mấy ấn tượng bởi thiếu độ mút. Nhưng cách âm và khả năng tăng tốc tốt cho đường nội thị, xe phản ứng nhanh với mỗi cú nhấn ga. Đạp sát ván, Camry tăng tốc đầm, chắc tuy so với Accord vẫn thiếu sự linh hoạt và bốc.
Hệ thống an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử VSC, phân bổ lực phanh điện tử EBD. Trên các bản cao cấp hơn còn có hệ thống cảnh báo điểm mù. Camry LE trang bị 10 túi khí cho cả hàng ghế trước và sau.
Thông tư 20 vẫn đang ngăn các doanh nghiệp không chính thức nhập ồ ạt Toyota Camry 2013 . Nguồn hàng xe cũ cũng chưa có bởi xe vừa có mặt tháng 10/2011 tại Mỹ và đến tháng 4 này mới đủ 6 tháng để về Việt Nam theo quy định.


Toyota Camry 2013 mới - lợi thế của kẻ mạnh

Camry thế hệ thứ bảy đang trở thành thế lực thống lĩnh thị trường Việt Nam nhờ cảm giác lái có phần hấp dẫn hơn, mức giá dưới 50.000 USD và sự ủng hộ từ chính sách.

Với thị phần lên tới 60% trong phân khúc sedan cỡ lớn ở Việt Nam, Camry là hình mẫu mà bất cứ nhà sản xuất nào phải mơ ước. Bởi không một chiếc xe bình dân nào lại từng được "nâng cấp" thành hạng sang, sánh sang BMW serie 3 hay Mercedes C-class như Toyota Camry 2013 . Vị thế đang về đúng chỗ nhưng mẫu xe này vẫn bất khả chiến bại trong cuộc chiến thị phần. Lần lượt Daewoo Magnus rồi Ford Mondeo quy hàng. Honda Accord hay Hyundai Sonata nhập khẩu cũng như "gió thoảng mây bay". Camry Việt Nam chỉ sợ đối thủ duy nhất, cùng tên và cùng hãng là Camry Đài Loan.
Sự thống trị của Toyota Camry 2013 tạo sức ép rất lớn lên đối thủ và lần này Accord, Sonata sẽ phải lo lắng nhiều. Toyota thể hiện chiến lược hướng tới khách hàng trẻ cho Camry châu Á. Thiết kế mang nhiều sự mới lạ như lưới tản nhiệt dạng 3D. Đèn pha sắc nét và cản trước nhiều góc cạnh. Cụm đèn hậu mất cân đối trên-dưới, không cân xứng như thế hệ cũ nên bị cho là lạc điệu nhất.
toyota camry 2013
Toyota Camry mới có thiết kế trẻ hơn.
Nội thất Toyota Camry 2013 cũng mất nét tinh tế, uyển chuyển. Thay vào đó là sự thực dụng bằng những đoạn thẳng và khoảng cắt gọt đầy chủ đích. Trục cơ sở giữ nguyên ở mức 2.775 mm nhưng Camry mới có không gian dành cho hành khách lớn hơn. Chỗ ngồi hàng ghế sau ngắn trong khi lưng hàng ghế trước lõm vào sâu. Chỗ để tay trên cánh cửa cũng cắt cho gọn. Bản cao cấp nhất 2.5Q có điều hòa tự động 3 vùng độc lập, ghế chỉnh điện, nhớ vị trí, gương gập điện với chức năng tự điều chỉnh khi lùi.
Tay lái chỉnh 4 hướng bằng điện. Đầu DVD với màn hình cảm ứng, nối với 6 loa, kết nối iPod, USB, bluetooth. Gương hậu bên trong chống chói tự động. Khởi động bằng nút bấm.
Dù trẻ trung hơn về thiết kế thì Toyota Camry 2013 vẫn chưa thiên về tính thể thao trong vận hành. Toyota không mạo hiểm đi theo phong cách của đối thủ trực tiếp Accord. Vô-lăng trên bản 2.5Q bọc da và gỗ, trợ lực lái nhẹ nhàng nhưng phản ứng với từng động tác không nhạy bằng Accord. Xe phản ứng theo cách giữ sự êm ái hơn là đáp ứng theo phong cách tài xế. Chân ga có độ trễ hơn hẳn, đi cùng hộp số 6 cấp chuyển số nhanh nên Camry êm và đầm. Hệ thống treo cải tiến, mềm nên êm. Độ cách âm cũng tốt hơn.
toyota camry 2013
Nội thất góc cạnh.
Những ai đã đi Camry 3.5Q cũ không nên để ý tới tính năng của bản cao cấp nhất 2.5Q bởi độ bốc không còn. Động cơ 2.5 có công suất 178 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 231 Nm ở 4.100 vòng/phút. Bù lại 2.5Q phù hợp hơn với đường sá Việt Nam, ở cả tính năng và nhiên liệu. Xe vượt tốt và lên 80 km/h, 100 km/h vẫn dư nhiều ga. Nếu để tận hưởng cảm giác thể thao, tài xế nên chuyển sang chế độ bán tự động. Lúc đó người lái có thể chủ động sang số chậm hơn và dĩ nhiên Toyota Camry 2013 làm việc ồn ào hơn.
Bản 2.0E hơi đuối sức trên những cung đường dốc và hộp số 4 cấp ở chế độ bán tự động mới "thoát". Toyota Việt Nam cho biết do đồng nhất tại khu vực châu Á nên nếu được nhập Camry 2.0E Đài Loan có thông số động cơ, hộp số y hệt Camry 2.0E Việt Nam.
Cả ba bản Camry gồm 2.5Q, 2.5G và 2.0E đều sử dụng ghế da, đèn pha tự động chỉnh góc chiếu khi và tự động bật tắt. Trang bị an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA. Bốn túi khí (bản 2.5Q). Tất cả đều không lắp cân bằng điện tử VSC. Toyota Việt Nam cho biết Toyota Camry 2013 (ngoại trừ bản hybrid) toàn bộ khu vực Đông Nam Á đều không có VSC.
Ngoài tính năng vận hành cải tiến, mức giá Toyota Camry 2013 cũng tiếp cận tốt tới khách hàng. Bản Camry 2.0E là 982 triệu đồng; Camry 2.5G là 1,129 tỷ đồng và Camry 2.5Q là 1,241 tỷ đồng, đã bao gồm thuế GTGT. Như vậy Camry 2.0E chỉ nhỉnh hơn Hyundai Sonata 2.0 khoảng 45 triệu đồng. So với Camry, Sonata không có nhiều thế mạnh về thương hiệu hay độ giữ giá.
Toyota Camry 2013 còn có lợi thế nữa là Accord nhập khẩu đang ở cuối chu kỳ sản phẩm trong khi Camry Mỹ, Camry Đài Loan bị "vòng kim cô" Thông tư 20 siết chặt. Sẽ chỉ còn một mình Camry trên trận địa và liên doanh Nhật tiết lộ đơn hàng phiên bản 2.5Q đã kéo dài đến 2013.

Toyota Camry phiên bản mới mạnh mẽ và tích kiệm nhiên liệu hơn.

toyota camry
Toyota Camry được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1983 đến nay doanh số bán hàng của Camry trên toàn cầu đã đoạt doanh số 15 triệu xe. Tại Mỹ Toyota Camry là mẫu  xe bán chạy nhất liên tiếp trong 9 năm. 
toyota camry 2013
Toyota Camry mới tạo nên chuẩn mực toàn cầu cho dòng xe sedan hạng trung cao cấp, mang đến một hình ảnh mới, một phong cách mới cho khách hàng, kết hợp giữa thiết kế sang trọng, thể thao, hiện đại cùng khả năng vận hành mạnh mẽ tích kiệm nhiên liệu, vượt trội hơn trước. Với tiêu chuẩn hàng đầu về an toàn chất lượng đáng tin cậy.

toyota camry

Ngoại thất của Toyota Camry mới sắc sảo và trẻ chung hơn. 

toyota camry 2013
Toyota Camry thế hệ thứ 7 chính thức được ra mắt với nhiều thay đổi, thiết kế ngoại thất sắc sảo hơn với bộ lưới tản nhiệt trên được thu nhỏ lại, trong khi đó bộ lưới tản nhiệt phía dưới và hốc đèn sương mù được mở rộng ra. So với những phiên bản cũ, thiết kế của phiên bản Camry mới sử dụng nhiều đường thẳng hơn ở phần mui xe cột A và cột C được thiết kế thẳng và sắc cạnh. Thiết kế trần xe có xu hướng dốc từ trụ B lên trụ C giúp tạo ra một cho ngồi thoải mái hơn cho khoang hành khách phía sau. Bên cạnh đó, thiết kế đèn pha phía trước và đèn hậu phía sau của xe được thiết kế góc cạnh kết hơp với cánh hướng gió phái sau tạo hiệu quả khí động học tốt cho Xe phiên bản mới. Tất cả những điều này đã mang lại một diện mạo thể thao và trẻ trung hơn rất nhiều. Sở hữu Toyota Camry phiên bản mới sẽ đồng nghĩa với việc bạn đã tạo một phong cách riêng vô cùng độc đáo cho bản thân mình.
toyota camry 2013

Nội thất xe Toyota Camry mới rộng rãi thoải mái hơn.

Không chỉ được chăm chút vẻ bên ngoài. Bên trong không gian nội thất của ToyotaCamry mới đã làm được cải tiến đáng kể với chất lượng cao cấp hơn, để đảo ngược ấn tượng tẻ nhạt của thế hệ trước. Nội thất bọc da, bộ phụ kiện độc đáo và cụm đồng hồ khác lạ đem lại cho Camry sự mới mẻ, khác biệt, tạo niềm cảm hứng bất tận cho người ngồi trước vô – lăng. Mặc dù sở hữu kích thước tương đương với phiên bản cũ, nhưng Toyota Camry mới vẫn tạo cho người sử dụng một cảm giác rộng rãi hơn nhờ sự thay đổi vị trí của chân ga và ghế trước, ghế sau. Bên cạnh đó, so với những dòng xe khác, đã xử lý khá tốt vấn đề tiếng ồn lọt vào cabin. Với Camry phiên bản mới bạn hoàn toàn yên tâm bởi những yếu tố gây nhiễu bên ngoài sẽ không thể làm phiền, khiến bạn mất tập trung khi lái xe được nữa. 
toyota camry 2013
Trên bảng táp-lô được bảo phủ bằng bề mặt da với các đường khâu trang trí có phần sang trọng đem lại cảm giác mềm mại khi tiếp xúc, để có thể theo kịp với sự cạnh tranh mà các đối thủ khác đã sớm trang bị cho chiếc xe của họ.Việc kiểm soát khí hậu xem ra có vẻ tốt hơn, một hệ thống âm thanh với màn hình cảm ứng 6,1inchs ở khu vực trung tâm đã xuất hiện. Vô-lăng được bọc da và có thể điều mới. 
toyota camry 2013
Mạnh mẽ tích kệm hơn.
Tất cả phiên bản Toyota Camry mới được trang bị lốp xe mới và bánh xe hợp kim 17-inch thiết kế 10 chấu thanh lịch.
Điểm lớn nhất làm nên sự khác biệt của Toyota Camry mới chính là động cơ của xe. Toyota Camry mới nổi bật với sự kết hợp giữa động cơ Atkinson 4 xylanh, dung tích 2,5 lít đã được nâng cấp sức mạnh lên tới 179 mã lực kết hợp với hộp số tự động 6 cấp tiên tiến mới giúp khả năng tăng tốc từ 0 đến 100km/h chỉ trong 8 giây, mức tiêu hao nhiên liệu dự kiến 6,72 lít (đường cao tốc) và 8.0 lít (đường thành phố)Toyota Camry mới đã cải thiện được 30% khả năng tiết kiệm nhiên liệu so với phiên bản cũ, trọng lượng xe giảm xuống đáng kể và tính khí động học được tối ưu hóa. 
toyota camry 2013
Sự thay đổi thế hệ lần này của Camry dù không phải là cuộc cách mạng nhưng chắc chắn chiếc xe này luôn đem lại nhiều sự chú ý với người tiêu dùng mỗi khi nó được nâng cấp.
Toyota Camry mới đạt tiêu chuẩn an toàn hàng đầu.
Toyota Camry mới được trang bị các hệ thống an toàn hàng đầu đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhằm mang lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng. Kết cấu khung Xe Toyota Camry mới đã tăng cường sử dụng loại thép có độ cứng cao và thép siêu cứng kết hợp cùng với thân xe GOA nổi tiếng toàn cầu của Toyota được cải tiến hơn với khả năng tương thích va chạm từ nhiều hướng. Trang bị Hệ thống kiểm soát độ ổn định xe (VSC) tự động điều chỉnh công suất động cơ và lực phanh trên mỗi bánh xe đảm bảo độ ổn định của xe khi cua gấp. Hệ thống ABS ngăn ngừa phanh bị bó cứng khi phanh gấp hay khi xe đi trên đường trơn, hệ thống hỗ trợ ABS giúp cân bằng lực phanh trên mỗi bánh xe, hệ thống hỗ trợ phanh (BA) sẽ tự động gia tăng lực phanh trong trường hợp phanh khẩn cấp. Đồng thời, phanh đĩa bốn bánh được trang bị đĩa phanh lớn nhằm tạo hiệu quả. 
toyota camry 2013
phanh lớn nhất. Với những hệ thống này Toyota Camry mới hoàn toàn có thể giúp bạn yên tâm xử lý những tình huống bất ngờ có thể gặp trên đường, mang lại cho bạn cảm giác yên tâm và thoải mái một cách tối đa khi lái xe. Bạn lo lắng về vấn đề ánh sáng khi phải lái xe ban đêm? Camry mới đã giải quyết cho bạn vấn đề đó. Đèn trước HID chiếu sáng mạnh hơn, hệ thống đèn tự động mở rộng góc chiếu AFS điều chỉnh hướng quét ngang của đèn cốt khi vào cua, đem lại cho bạn tầm nhìn tốt hơn. Hệ thống tự đồng điều chỉnh đèn pha cũng đã được trang bị, đảm báo an toàn cho những hành khách cấp cao. Phiên bản mới còn được trang bị cột lái tự đổ cùng với dây đai an toàn, nhằm giảm thiểu tối đa ảnh hưởng khi có va chạm xảy ra. Thiết bị cảm biến trước và sau hỗ trợ người lái trong điều kiện giao thông khó khăn hoặc khi dừng và đỗ xe. Những điều này đã tạo nên điểm khác biệt cho Camry mới so với những dòng xe khác.
toyota camry 2013
Và như thường lệ Toyota Camry mới vẫn sẽ được coi là sản phẩm chủ đạo của thị trường, một mẫu xe có thể thống trị cả về giá trị, tính kinh tế, an toàn, chất lượng và sự thoải mái. 
toyota camry 2013
Điều ngạc nhiên nằm ở chỗ, Toyota lại giảm giá bán dành cho Camry mới. “Mặc dù được cải tiến toàn diện giá thấp hơn phiên bản cũ, từ đó mang đến những giá trị tốt nhất trong phân khúc”, ông Bob Carter, phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc tập đoàn Toyota, giải thích. 
THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE TOYOTA CAMRY 
THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHÍNH XE TOYOTA CAMRY MỚI

2.0E
2.5G
2.5Q
Động cơ2.0L I4 VVT-I(1AZ-FE)2.5L I4 VVT-I kép(2AR-FE)2.5L I4 VVT-I kép(2AR-FE)
Công suất tối đa (Nm/ vòng/ phút)178/6.000178/6.000178/6.000
Mômen xoắn tối đa (Nm/vòng/phút)190/4.000231/4.100231/4.100
Hộp sốTự động 4 cấpTự động 6 cấpTự động 6 cấp
Vô lăng trợ lực điện
Đèn HID
Kích thước lốp215/60R16215/55/R17215/55/R17
Chất liệu ghếDaDaDa
Khởi động bằng nút bấmKhông cóKhông có
Âm thanhCD 6 loa AUX/USBCD 6 loa AUX/USBDVD 6 loa AUX/USB
Điều hòa2 Vùng độc lập2 Vùng độc lập3 Vùng độc lập
An toànABS/BA/EBD, 2 Túi khíABS/BA/EBD, 2 Túi khíABS/BA/EBD, 4 Túi khí 
Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng Xe Toyota Camry mới được giới thiệu tại Việt Nam với 3 phiên bản: 
Xe Camry 2.0E giá bán: 982.000.000 đồng. 
Xe Camry 2.5G giá bán: 1.129.000.000 đồng. 
Xe Camry 2.5Q giá bán: 1.241.000.000 đồng.
 Tại Việt Nam Toyota Camry mới sẽ có 3 màu cho khách hàng lựa chọn. 
Màu Bạc (1D4)
toyota camry 2013
Màu đen (218)toyota camry 2013
Màu nâu vàng (4R0)toyota camry 2013
Thông Tin Liên Hệ
CÔNG TY TNHH TOYOTA HIROSHIMA TÂN CẢNG – HT
Toyota Tân Cảng – Một thương hiệu -Triệu niềm tin
ĐẶC BIỆT ĐỔI XE CŨ LẤY XE MỚI TRONG NGÀY VỚI GIÁ TỐT NHẤT SÀI GÒN
Địa chỉ: 220Bis Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM “Nguyễn Hữu Cảnh nối dài gần ngay chân cầu vượt Vân Thánh”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét